Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Có những biện pháp trị bệnh sùi hiệu quả nào?

Thời điểm này, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám đa khoa chữa sùi đầu tiên hiện đang dùng cách ALA-PDT với nhiều phương pháp trị bệnh sùi khác, nên người lây bệnh có thể an tâm lúc tới phòng khám, cam kết người bệnh sẽ có được cách điều trị an toàn nhất, phù hợp cùng với điều kiện tài chính gia đình.

Lực lượng bác sĩ đều rất giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, đã có nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ không để xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Đa số những máy móc đều được mua từ nước ngoài như Anh, Nga…Nhằm giúp để người có bệnh được hỗ trợ thăm khám chữa trị đạt kết quả cao.

Phương pháp trợ giúp chữa bệnh mào gà được chuyên gia y tế khuyên sử dụng.

Những b.sĩ chuyên khoa tại phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một cho biết cách thức điều trị bệnh lý bệnh mồng gà tiên tiến 2016 đã giúp đỡ vô số bệnh nhân thoát khỏi bệnh lý nghiêm trọng này cùng với kỹ thuật ALA-PDT.


Quy trình hoạt động:

Khác hoàn toàn so với một vài cách hỗ trợ trị mồng gà lạc hậu. Công nghệ ALA-PDT sử dụng sự tác động qua lại của tia sáng cảm quang, oxy hoạt lực, giúp xâm nhập chính xác vị trí tổn thương dù là ở bất kỳ đâu ngay trong cơ thể. Vậy nên sẽ ức chế toàn bộ virus Human Papilloma, hục hồi vị trí niêm mạc thương tổn.

Đồng thời cái nổi trội của kỹ thuật này là có áp dụng một loại thuốc uống liều cao được mua từ nước ngoài nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể bệnh nhân.

Bước cuối này sẽ nhằm rút ngắn thời gian hỗ trợ chữa trị căn bệnh sùi, giảm đến mức thấp nhất tỉ lệ xuất hiện chứng bệnh trở lại.

Điểm tốt nổi bậc của phương pháp ALA – PDT:

Đem tới hiệu quả đến 98%, khả năng tái phát giảm tới mức nhỏ nhất.

Không gây nên đau đớn, không cần nằm cơ sở y tế.

Không gây nên sẹo xấu, mang độ thẩm mỹ rất cao.

Chỉ tác động đến ổ căn bệnh, không gây bất kỳ viêm đến những tổ chức cạnh bên, giữ an toàn chức năng tình dục.

Trong vòng 8 giờ hỗ trợ trị căn bệnh sùi mào gà, một số triệu chứng giảm bớt 80%.

Hỗ trợ chữa bệnh mào gà trong thời gian ngắn, tiết kiệm nhiều chi phí.

Chuyên gia y tế cho biết: Không phải người dính bệnh nào cũng cần sử dụng phương pháp ALA-PDT mới có khả năng hỗ trợ trị bệnh mồng gà có kết quả. Mà tùy vào mức độ lây lan, tình trạng sức khỏe, khu vực nhiễm căn bệnh mà sau khi được khám tỉ mỉ, những bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp hỗ trợ trị mào gà phù hợp.

Phòng khám chữa sùi mào gà Đa Khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ dầu Một, Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét