Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bị sùi mào gà do yếu tố gì?

Bệnh sùi mào gà mắc pải do nhiều yếu tố khác nhau dẫn tới bị bệnh sùi người bệnh nên tìm hiểu các nguyên nhân khiến mình mắc bệnh để tránh tái nhiễm về sau cũng như tuyên truyền cho những người xung quanh khỏi nhiễm bệnh.

Nghi vấn: Thưa y bác sĩ. Về bệnh mụn cóc sinh dục ở con gái có sự nguy hiểm không ạ? Em không biết là bệnh gì, chỉ biết tìm hiểu một số tin tức trên mạng xã hội nhưng vẫn thấy sợ lắm ạ. Mong nhận được trả lời nhanh nhất từ Bác sĩ.

Trả lời:

Bác sĩ của Đa Khoa Thủ Dầu 1 cho hay:

Bệnh lý biểu hiện cũng như gây ra trực tiếp lên cơ quan sinh dục của cả nam lẫn nữ. Lý do gây ra căn bệnh mào gà là vì vi-rút Human Papova (HPV). Vi-rút này có đặc điểm độc lập, chúng xâm nhập bên trong cơ thể và gây căn bệnh qua niêm mạc da. Mào gà chính lây nhiễm qua 4 con đường sau:

- Qua QHTD: Là con đường trực tiếp và chủ yếu gây ra nguy cơbị bệnh mào gà. Những người có QHTD không đảm bảo an toàn, quan hệqua miệng, hậu môn với người đang có vi-rút sùi mào gà đều dễ bị lây nhiễm bệnh lý.

- Thông qua tiếp xúc thân mật: Với người có sức đề kháng yếu sẽ lây lan bệnh qua việc tiếp xúc với các vật dụng hằng ngày có vi-rút mào gà.

- Lây truyền từ mẹ sang con: Người mẹ bị mụn cóc sinh dục khi sinh nở qua đường âm đạo dễ lây lan bệnh qua đứa trẻ.

- Lây truyền bằng đường máu: Truyền cũng như sử dụng máu của người mắc bệnh, sử dụng chung ống tiêm.

Với các chuyên gia y tế giỏi, có chuyên ngành,thâm niên và luôn tận tình với người mắc bệnh. Trang thiết bị y tế thiết bị máy móc, hiện đại. Môi trường thăm khám sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Số tiền chữa trị luôn được chúng tôi khai báo một cách minh bạch, cụ thể.

Tính tới thời điểm này, Đa Khoa Thủ Dầu 1 là một trong các địa chỉ y tế hỗ trợ chữa bệnh lý mụn cóc sinh dục 1 cách có hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn. Bệnh viên Đa Khoa Thủ Dầu 1 đã trị thành công cho nhiều ca căn bệnh mụn cóc sinh dục giúp cho người bệnh tìm lại được sự hạnh phúc và sự khỏe mạnh.

Ở tại Đa Khoa Thủ Dầu Một hiện đang tiến hành công nghệ ALA – PDT là một trong các cách điều trịmụn cóc sinh dục đạt hiệu quả. Giúp kiểm soát bệnh lý và chữa căn bệnh 1biện pháo tận gốc. Bệnh viên Đa Khoa Thủ Dầu 1 sẽ là địa chỉ trị sùi mào gà có hiệu quả và sự an toàn cho người bị bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét