Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nổi nốt sưng ở tại vùng kín là bị làm sao?

Xin bác sĩ giải đáp cho tôi, tôi năm nay 25 tuổi, vào lúc này ở chỗ kín của tôi bỗng có nhiều những nốt mụn giống các u nhú ngứa ngáy, khi có quan hệ vùng kín thường xuyên đau đớn khó chịu, tôi không biết mình đã bị sao xin các bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi
Xin chào bạn,
Các y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một xin được trả lời cho em như sau:
Cùng với các biểu hiện bạnkể ở trên rất có thể bạn đã bị căn bệnh xã hội như bệnh mụn rộp sinh dục hay là bệnh mào gà. Đây hai bệnh lý nguy hiểm vì các loài vi rút vô cùng nguy hiểm gây ra nguyên nhân thường bởi quan hệ an toàn hay gần gũi thân thiết cùng với người mắc bệnh. Dấu hiệu ở đàn ông và chị em phụ nữ không giống nhau. Sau đây là cụ thể bệnh lý:

Bệnh lý mụn rộp sinh dục :
Lý do : do vi rút Herpes gây ra.
Dấu hiệu :
- Đối với con trai : khoảng thời gian bộc phát khoảng 1 tuần,Những vùng xung quanh dương vật hình thànhcác nốt sưng nước li ti xuất hiện kế tiếp nhau, gây cảm giác nóng rát ở của quý. Dần dần các nốt sưng này lớn dần chứa mủ bên trong khi bị vỡ khiến cho bệnh nhân đau đớn.
- Dấu hiệu đối với phụ nữ : người bị bệnh bị xuất hiện nốt có mủ ở tại vùng kín như bộ phận âm hộ, môi lớn môi bé thậm chí ở tại cổ tử cung gâythấy đau rát, ngứa ngáy và lở loét.
Mụn rộp sinh dục không được chữa hết bệnh hoàn toàn được do vi rút hình thành trong máu không diệt sạch do đó khả năng bị lại cao. Vi rút HSV sẽ gây ra những bệnh về đường hô hấp hoặc là cho các bộ phận bên trong nguy hiểm.
Bệnh mào gà :
Lý do: do virus HPV gây căn bệnh.
Biểu hiện đa phần thấy:
Cơ quan sinh sản mọc lên ra những mụn sần sùi thấy xù xì hình chiếc mào gà hay là súp lơ không gây đau đớn hồng nhạt gây ra ngứa cục bộ.
Những bộ phận thường thấy : ở dương vật, bộ phận lỗ hậu môn với nam; ở cô bé, ở hậu môn, cổ tử cung ở phái nữ. Với đó mà gà có thể bị tại các vị trí như là ở miệng, kẽ ngón tay chân…
Biến chứng của bệnh có thể gây khó có con, bị ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung…
Thếphương pháp chữa như thế nào? trị mọc lên mụn ở âm đạo ở đâu?
Chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến những phòng khám có uy tín để được khám trị kịp thời hạn chế tình trạng bệnh gây nên những biến chứng nguy hiểm về sau. Nếu như em sống Bình Dương có thể đến địa chỉ :
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ bình dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: (0650) 368 9555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét